CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

PHÉP LẠ CHA DIỆP CỦA MỘT BẠN TRẺ 22 TUỔI KỂ LẠI.


Phép Lạ Cha Diệp Cứu Con Từ Chết Sống Lại. 

Lời đầu tiên cho phép con gửi đến quý ông bà anh chị em lời chào bình an của Chúa.
Con xin được chia sẻ với quý ông bà và anh chị em câu chuyện trên chính cuộc đời con.Con là Giuse Nguyễn Thế Toản sinh năm 1994 hiện con đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Tp Hồ Chí Minh ngành Tâm lý học.Với 22 năm sống trong lòng giáo hội cuộc đời con tưởng chừng như êm đềm giữa cái tuổi đang nhiệt huyết của tuổi trẻ thì cuộc đời con dừng lại với con số 22 với căn bệnh u não.Cách đây gần một tháng vào một đêm con rất khó thở khi ngủ, sáng hôm sau con cảm thấy trong người rất mệt đầu con rất đau và con đã bị sửu lúc nào không hay.

Con quyết định đi khám lại căn bệnh của mình vì con bị bệnh này cách đây hơn 4 tháng và con đã từng đi ra Hà Nội chữa bằng tia X với số tiền lên đến gần 80 triệu đồng.Tưởng rằng đã khỏi rồi cho đến ngày 3/3/ 2016 khi còn cảm thấy sức khỏe mình yếu đi rất nhiều và còn đi khám tại Phòng khám đa khoa quốc tế tại 9-15 Trịnh Văn Cấn Phường Cầu Ông Lãnh Quận 1 Tp Hồ Chí Minh còn được biết ngày sống của mình được tính bằng ngày và giờ với con số 20 ngày để sống.Con thực sự rất tuyệt vọng vì tuổi trẻ con vẫn chưa cống hiến và làm được nhiều.Thế nhưng với một niềm tin vào sự sống đời sau con tin rằng tất cả mọi sự theo thánh ý Chúa.

Cho đến ngày 8/3/2016 một lần đang online trên facebook con được biết sắp đến ngày giỗ của Cha Trương Bửu Diệp đó là ngày 11 và 12/3 lúc đó con hứa với Cha là con sẽ ra tham dự lễ giỗ của Cha.

Đến ngày 10 sức khỏe con thực sự đã xuống dần con nghĩ rằng mình sẽ không đi đến với Cha Diệp được rồi nhưng như thể có một ai đó nói với con trong giấc ngủ rằng "Hãy đến với ta" con quyết định dù có phải lết đi con cũng phải ra chỗ cha cho bằng được.Thế rồi con nhờ người em trong nhà là Giuse Nguyễn Phi Long đi với con chúng con đi từ Tp HCM ra Bạc Liêu, thực sự khi ra tới nơi con cảm thấy rất mệt.Sáng ngày 12/3 lúc 8h có thánh lễ giỗ cha mặc dù đông người đi, sức khỏe con thì không tốt nhưng con tin rằng cha sẽ ban ơn cho con và con cũng đến được sân nhà thờ tham dự lễ.

Trong lúc tham dự thánh lễ lúc cha truyền phép bánh và rượu người con lúc này cứ muốn nằm xuống vì mệt vì đau đầu giữa cái nắng.Điều lạ là khi nắng quá con cúi xuống lấp qua dù của cô bên cạnh khi ngẩng đầu lên con nhìn thấy hình ảnh cha Diệp mặc áo chùng thâm tay ôm kinh thánh nhìn con.
Sau khi thánh lễ xong anh em chúng con đến mồ cha con chỉ hôn lên mộ cha và xoa tay lên mộ cha rồi vuốt lên đầu với một niềm tin là cha sẽ chữa lành cho con.

Khi trở về lại Tp HCM con thấy trong người mình khỏe nên rất nhiều.Sau đó một tuần con đang tính trở về nhà nghỉ ngơi.Thực sự sau khi đi viếng cha về con luôn nghĩ rằng cha đã chữa lành cho con.Tối 16/3/2016 như có ai nói với con thôi thúc con đi khám lại.Con quyết định đi khám lại và con đã nhờ người bạn của con là Đỗ Ngọc Quế chở đi khám.Khi nghe bác sĩ gọi tên nhận kết quả lúc đó một nửa tin nửa sợ.Khi nghe bác sĩ nói: "Bây giờ thế này nhé bị bệnh này ..." nghe tới đây con nghĩ biết kết quả là gì rồi nhưng thật bất ngờ bác sĩ nói con chỉ bị viêm soang sàng thôi.Khi con cầm kết quả thực sự con rất vui con chạy lại hỏi bác sĩ một lần nữa "Bác sĩ ơi não con không bị sao chứ ạ" bác sĩ trả lời ngay không sao không có hình ảnh gì đáng lo cả.

Con tạ Chúa và cảm tạ ơn lành cha ban, con chia sẻ điều này mong rằng mọi người có niềm tin tưởng tuyệt đối vào Thiên Chúa và nơi cha Phanxico Trương Bửu Diệp.

Đây là câu chuyện về chính bản thân con và đây là bản kết quả con đi tái khám lại.


2 nhận xét:

  1. Tôi tin, vì tôi cũng được ơn Cha .Tiện đây Tôi xin kể chuyện của mình.
    Tôi tên là Nguyễn Trường Sơn, sinh năm 1968, hiện ngụ tại ấp khúc Tréo- xã Tân Phong - huyện Giá Rai- Bạc Liêu.
    Vào năm 1990, ngay cái ngày đi vượt biên tôi đến nhà thờ Tắc sậy với lời cầu nguyện cho con đượcan lành, nhưng xin vâng theo thánh ý Chúa. Chuyến tàu dự định khỏi hành lúc 1 giờ sáng. Đêm ấy tôi quyết định không ngủ, nắm thao thức nghĩ về gia đình, về tương lai sự nghiệp, về người yêu. Lúc 9 giờ đêm ( tôi chắc chắn là tôi không ngủ ), tôi thấy một người đầu đội khăn đen đi từ dưới bếp nhà tôi đi lên , đứng trước bàn thờ cầu nguyện ( đèn bàn thờ vẫn sáng). Tôi cứ nghĩ đó là Mẹ tôi đang cầu nguyện nên cứ im lặng để Bà nhập niệm. Sau một vài phút thì người ấy đi xuống nhà. Sau đó chừng 10 phút, tôi thấy người ấy lại đi lên chấp tay cầu nguyện trước bàn thờ. Tôi lo lắng cho sức khoẻ của Mẹ nên nói " Má đi ngủ đi, khi nào đi thì con gọi". Người ấy không trả lời mà quay lại đi đến bên tôi. Nhìn thấy không phải mẹ mình mà là một người Phụ Nữ rất xa lạ. Tôi la lớn "a....a...", người ấy biến mất. Má tôi nghe tiếng la, tưừ nhà dưới chạy lên hỏi có chuyện gì.Tôi sợ Mẹ lo lắng nên im lặng , nói ko có gì .
    Đến 1 giờ tôi lên đường.
    Đến khoảng 10 giờ, khi tàu đã đến làn nước xanh thì tau bị hư máy. Sau mấy giờ đồng hồ, các thợ máy bó tay không sửa được. Tôi cũng biết tý ít về máy móc nên nhảy vào sửa, sau khi thực hiện các thao tác kỹ thuật tôi quay máy. Máy nổ ngay lần quay đầu tiên. Do sửa máy hơi lâu nên tôi mắc đái. Nhìn qua thấy một người đang đứng xem, tôi nhờ anh ta cầm giữ dây ga, dặn anh ta nhớ tăng giảm đừng cho máy tắt. Ngay khi tay tôi còn chưa kịp buông cọng dây ga thì có tiếng nổ lớn. Thấy có người ngã ngay trên vai mình, tôi giật mình vì cái mặt của anh ta nát bét, chính là người mà tôi nhờ cầm dây ga. Cái động cơ thì biến mất, nước phun vào ngay chỗ đó.
    Tôi bơi trên biển cho đến khoảng 8 giờ tối, tôi cầu nguyện cùng chúa " nếu chúa cho con được sống, con nguyện làm một người sống hiền lành tử tế trên đồng ruộng". Lúc khoảng 8 giờ tối thì có tàu đánh cá vớt tôi vào bờ.
    Thưa các bạn !
    Qua việc này , tôi biết Cha Diệp đã nhận lời cầu nguyện của tôi. Ngài không để tôi chết 2 lần vì có thể tôi chưa trả xong nợ cho cha mẹ anh em .
    Tôi cam đoan đây là sự thật, không hề thêm bớt, chỉ có ngày tháng thì không nhớ, năm thì đúng là năm 1990.
    SĐT của tôi. 0916047137.

    Trả lờiXóa
  2. Tiện đây, tôi xin nói rõ về chuyện nước thánh không cạn ở nhà thờ Khúc Tréo là chuyện không có thật. Gia đình Tôi là giáo dân tại nhà thờ này. Xin đừng hỏi tại sao tôi chắc chắn như vậy vì chuyện gì " thấy vậy mà không phải vậy", vâng theo thánh ý Chúa !

    Trả lờiXóa