CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

THÙY TRANG ĐÃ MỘT LẦN THẤY ĐỨC MẸ.

Thùy Trang xin kể lại cho các bạn nghe về cơ duyên mình gặp được Đức Mẹ cứu mạng.

Trong lần lái xe máy từ Dalat về Bảo Lộc, xe Thùy Trang chạy từ trên đồi xuống dốc ở các đoạn đường vắng nên có khi chạy lên tới trên 60km/giờ.

Lúc vừa ra khỏi Dalat, từ trên đoạn đường đèo chạy xuống chỗ thoáng thì có một cây cầu nhỏ, nhìn thấy chiếc xe tải chạy ngược chiều nên Thùy Trang giảm vận tốc xuống còn 40km/g. Vào lúc đó bỗng nhiên nghe thoảng như có ai đang nói vào lỗ tai mình:

"Con ơi, con hãy chạy sát vào thành cầu, chạy vào đi con!"


Thùy Trang đang bàng hoàng thì bỗng phía bên con rạch, một ánh sáng rất chói chang, chói đến nỗi không còn nhìn thấy con đường phía trước mặt để chạy nữa. Bên trong ánh sáng trắng kia ẩn hiện một bóng người phụ nữ đưa hai tay vẩy gọi Thùy Trang vào sát thành cầu.

Một sự linh tính gì đó làm cho Thùy Trang có cảm giác chẳng lành. Tức thì Thùy Trang phanh xe lại và tấp sát vào thành cầu. Tích tắc chỉ khoản chừng 4-5 giây thôi là một chiếc xe tải khác chạy phía sau lưng từ trên dốc chạy xuống. Chiếc xe phóng như bay như không có phanh, đến giữa cầu thì nó ép sát chiếc xe tải chạy ngược chiều, chỉ chừa khoảng cách rất nhỏ vừa đủ lọt chiếc xe máy là vị trí sát thành cầu.

Lúc hai chiếc xe tải ép nhau thì Thùy Trang đang chạy trên một khoảng đất rất nhỏ, vừa đủ lọt bánh xe máy ngay sát thành cầu. Hai chiếc xe tải ép nhau, chiếc thứ hai chỉ cách Thùy Trang chừng nửa gang tay. Gió của sức ép đó như muốn đẩy Thùy Trang và chiếc xe xuống con mương bên cạnh. Nếu không vững tay lái và bình tĩnh thì có thể Thùy Trang đã lọt xuống cầu rồi.

Sau sự kiện xảy ra thì ánh sáng chói chang kia không còn nữa. Thùy Trang sau đó đã dừng xe lại bên đường để lấy lại bình tĩnh, hình ảnh người phụ nữ lúc nãy hiện chập chờn trong ánh sáng kia chính là Đức Mẹ Maria.

Đây là câu chuyện Thùy Trang muốn kể lại cho các bạn nghe nhân Mùa Phục Sinh, nếu chúng ta có niềm tin vào Chúa và Đức Mẹ thì chúng ta sẽ được ơn trên phù trợ.

Thấn Ái

Maria Nguyễn Thùy Trang








Theresa Lãm Xin Mẹ tiếp tục gìn sự cho chị Thùy Trang và cho những người thiện chí.

Cá Mập Đầu Lâu con xin tạ ơn Mẹ

Anh Tuyet Nguyen Chi may mắn qua! Chúc mừng chi đuoc on cua Duc Me .

Cà rốt Ban nho ta on duc me.dung chi can co long tin va chuyen tam cau nguyen Duc Me se ban on cho minh

Cà rốt Chua cung da cuu e may lan rôi

Hoang Tien An Ta on Chua va cam on Me Maria amen.

Thái Dương Xin mẹ luôn ở bên chúng con che chở cho chúng con

Catarina Nguyễn Đức Bà an ủi kẻ âu lo .

Emily Dang Và tôi cũng đã nhiều lần được phép lạ mẹ ban cho tôi


Huong Ly Lại mẹ maria xin mẹ dình giữ chúng con Amen

Tina Hoang Phúc cho ai không thấy mà tin.
Con tín thác nơi ngài.

Văn Vịnh Vy Chua va me maria luon lam phép la ma nhieu khi chung ta k de y do thoi.

Thu Phương Đào God bless you!

Qc Nguyen Ngoc Thưa, thiển nghĩ ... Chúa và Đức Mẹ cũng đã cứu rất nhiều người trong rất nhiều lần ngay từ trước khi xe chạy đến 60km/h, trước khi lên cầu, trước khi bị xe ép (hay trước khi xe ... lăn bánh lần đầu tiên trên đường) cho nên ... chẳng mấy ai thấy đấy là...Xem thêm

Phan Vinh Niềm tin luôn là điều kỳ diệu tuyệt vời

Jeffrey Doan Chưa bao giờ nhìn thấy gì cả, nhưng tin thì vẫn tin, vì mình vẫn còn có cơm ăn nước uống (mặc dù không giàu nổi :)) mãi đến bây giờ.. 

Jack Pham Mình tin TT. Mình cũng đã kêu cầu Mẹ Maria khi xảy ra tai nạn và biết bao ơn lành Mẹ đã ban cho mình cách riêng.


Thao Nguyen Amen!!!

Van Hoang Bui Cũng không chừng là Phật quán thế âm giá hộ cho ttn

Lee Hùng Đức mẹ hằng cứu giúp.


Dũng Tôn Thọ Dương Tuyệt vời!

Jeffrey Doan Lần cuối mình xuống dốc nhất là cách đây 5 năm, khi vừa trở lại San Jose nhưng tìm 0 ra việc làm. Lúc đó mình chỉ biết xin ơn trên hãy cởi bỏ cái thử thách hiện tại của mình, vì đức tin của mình sẽ không bị suy giảm cho dù bất cứ thử thách nào (thành ...Xem thêm

Emily Dang Đức mẹ đã ban phép lạ cho tôi là khi tôi có bầu đứa con thứ 3 tôi bị phù người bị cao huyết áp khi tôi đi khám bác sĩ định kỳ gần 36 tuần thì bác sĩ nói với tôi là tôi phải về chuẩn bị đồ vào nhà thương nằm để người ta theo dõi 2 ngày nếu OK thì về còn...Xem thêm


Bich Huong Amen.

Gioan Nguyen Cam on Thuy Trang nhe, chuyen rat hay them Đuc tin cho moi nguoi vi ai tin Me thi luc nao Me cung luon che cho...va ai keu xin thi se đuoc...

Trung Truong Tan Thuỳ Trang đã đọc cuốn: De la prison à la Louange (titre original: PRISON TO PRAISE )của Merlin R. Carothers. Sách kể rằng từ một người phạm pháp đã trở nên một vị tuyên giáo công giáo trong quân đội vì nghe được tiếng Chúa.

Nguyen The Anh ave maria

Phuoc Tran Nữ Vương ban sự bình an.

Nga Ngo Lay me maria xin me thuong gin giu chung con luon mai.xin me ban xuong cho con cua con danh nam vien dc mau khoi benh ve nha va xin me ban on chua lanh cho tat ca nhung e be dang nam vien giong nhu con cua con dc mau khoe manh

Quang Akon đc thấy Mẹ 1 lần, có chết cũng thỏa lòng.

Ceci Thanh Mình cũng đã có lần cảm nhận được Mẹ luôn đồng hành với mình .AVE MARIA MẸ CỰC THÁNH .TẠ ƠN MẸ .

Thuymai Lê Mẹ Maria là người mẹ tuyệt vời nhất


Trung Truong Tan Neale Donald Walsh Conversations avec Dieu



Neale Donald Walsh Conversations avec Dieu livre audio
YOUTUBE.COM

Tinh-Xuan Vu Tạ Ơn Mẹ 


Can Nguyenthi Chúa và Me luôn đồng hành cùng chúng ta trên mọi nẻo đúờng để gìn giữ che chở chúng ta mọi nơi mọi lúc 
Tạ ơn Chúa Cảm Ơn Mẹ đã gìn giữ chúng con

Nghia Dinh Lạy mẹ maria nhờ ơn mẹ thôn xóm gia đình chúng 
Con được thoát muôn 
lỗi hiểm nghèo và được ...Xem thêm


Trương Thu xin MẸ MARIA phù hộ cho chúng con . amen !

Anna Rose Lay me xin thuong xot con amen


Dinh Nguyen Me se lun o pen canh va pao ve, soi sag cho chug ta

Danh Nguyen Duc me ban su binh an(cau cho chung con)

Okmadia Tran chị thật hạnh phúc...

Linda Liễu Phuc thay cho ban Maria trang duoc me Maria soi sang dan duong .chung cam ta duc Me Maria cau bau cho con thoat khoi hiem ngeo Amen

nguyễn trung kiên Chúc mừng bạn... Mình tin Đức Mẹ đã cứu bạn...

Nguyen Duc Tan Đó là đức tin. Nếu muốn đức tin mạnh hơn nữa thì phải nghe lời Mẹ và thực hành Mẹ nói " Gioan 2, 5 Tiệc Cưới Cana. Người bảo gì, các Anh cứ việc làm theo " Chúng ta có Vâng Lời không ??? 
- Chúa nói ở đâu ?
- Chúa nói ở trong Tân Ước. ...Xem thêm

Nhựt Phan Quang Phúc cho những ai không thấy mà tin, ở đây bạn được hơn tất cả vừa thấy và vừa tin

Trầm Hương Thơ Mình xin bào chia sẻ này nhé TT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét